Nơi in decal giấy sản phẩm

In decal giấy là một trong những yếu tố quan trọng cho các nhà sản xuất hàng hóa nhằm giúp doanh nghiệp nhận diện thương hiệu, nhận diện sản phẩm và quảng cáo tới khách hàng, ngoài ra việc thiết kế tem nhãn cho sản phẩm cũng ảnh hướng rất lớn đến việc tiêu thụ sản phẩm, nó là yếu tố quyết định trong việc khách hàng có nhớ đến sản phẩm của bạn hay không.

f:id:dauchanviet1:20190409124705j:plain

Khái niệm in decal giấy

Decal giấy là một loại tem dán có keo đằng sau. Khi dán người dùng chỉ cần ấn một lực nhẹ ấn xuống là có thể dính dễ dàng. Sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến.

Lớp keo cao cấp với đọ bám dính tốt được phủ bề mặt phía sau và một lớp đế decal được tráng một lớp PE để chống dính

In Decal giấy hiện nay không còn xa lạ và được ứng dụng khá rộng rãi trong các lĩnh vực quảng cáo làm logo, tem nhãn, trang trí…

>> in decal trong

Nội dung in  giấy sản phẩm

Tên hàng hóa, sản phẩm

Nhãn hiệu, logo của sản phẩm

Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất

Thành phần cấu tạo sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản

Công dụng của sản phẩm

Ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng

f:id:dauchanviet1:20190409124718j:plain

Công nghệ in decal giấy

Nên chọn phương pháp in decal giấy phù hợp. Để có được chất lượng sản phẩm nhận được thì các bạn nên chú ý đến việc chọn phương pháp, công nghệ in phù hợp.

Một trong những quy trình in decal cũng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là in offset. Phương pháp in này có thể in một màu hoặc nhiều màu khác nhau. Hơn nữa, in offset có thể in trên nhiều chất liệu và giá in rất rẻ nên được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty in tem decal khác nhau. Mỗi công ty sẽ có một quy trình in và giá khác nhau. Nếu đang tìm kiếm dịch vụ in decal giấy giá rẻ thì hãy liên hệ với công ty Dấu Chân Việt. Là đơn vị chuyên in decal giấy, in danh thiếp, mua bao lì xì,…khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá của dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Ms Hoài Thương | 097 546 5591 ( Mobile / Zalo ) |

Ms Mỹ Kiên | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) |

Ms Minh Giao | 090 388 0605 ( Mobile / Zalo ) |

Ms Ý Nhi | 0982 068 805 ( Mobile / Zalo ) |

Địa chỉ: 45 – 47 Hoàng Dư Khương P12 Q10