In áo mưa vải dù giá rẻ

In áo mưa vải dù quà tặng là giải pháp cho doanh nghiệp là chọn quà tặng phù hợp. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý hơn hãy in logo, hình lên áo mưa là một trong những vũ khí marketing lợi hại để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Do vậy, có thể nhận định rằng in áo mưa vải dù giá rẻ làm quà tặng doanh nghiệp cũng là một phương tiện rất hiệu quả để tăng doanh số bán.

f:id:dauchanviet1:20190227184605j:plain

Chất liệu in áo mưa vải dù giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chính : Vải nhựa PVC và vải tráng dù

In áo mưa vải dù giá rẻ có 2 loại: Vải dù siêu nhẹ và vải dù truyền thống. Về cơ bản 2 loại vải này đều như nhau khi đều có 2 lớp: lớp thứ nhất là lớp vải dù thoáng khí thông thường (cotton, polyester, nylon, và /hoặc tơ nhân tạo..)và lớp thứ 2 là lớp tráng nhựa chống thấm nước, siêu nhẹ,nước mưa dễ dàng được giũ sạch không gây mùi hôi ẩm móc… giúp người tiêu dùng có thể gấp lại dễ dàng, gọn nhẹ và mang theo bên mình bất cứ lúc nào..Tuy nhiên, vải dù siêu nhẹ sẽ mỏng và nhẹ, giá rẻ, bền , đẹp mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó in áo mưa bằng chất liệu vải nhựa PVC Rạng Đông là phổ biến nhất. Loại vải này chống nước rất hiệu quả, dẻo khi sử dụng, độ dày và màu sắc lựa chọn rất phong phú. Với đặc điểm dễ dàng nóng chảy nên việc sản xuất áo mưa chất liệu PVC chỉ cần sử dụng các máy ép nhiệt giúp thời gian sản xuất nhanh chóng hơn.

f:id:dauchanviet1:20190227184617j:plain

Đơn vị in áo mưa vải dù giá rẻ toàn quốc

Đơn vị in áo mưa vải dù giá rẻ toàn quốc Qùa Tặng Phú Mỹ là xưởng sản xuất in áo mưa có uy tín lâu năm. Chúng tôi có cơ sở sản xuất áo mưa với tất cả các công đoạn dán áo mưa, may áo mưa và in trực tiếp hình ảnh lên áo mưa theo yêu cầu, với đội ngũ công nhân và thợ in lành nghề nên đảm bảo về chất lượng và giá cả. Chúng tôi nhận in, gia công áo mưa bộ, áo mưa vải dù giá rẻ, áo mưa vải dù tổ ong, in bút bi quảng cáo, in bút nhớ dòng, thước học sinh, in gôm tẩy học sinh giá rẻ…

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com