Thiết kế catalogue giá rẻ theo yêu cầu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là yêu cầu đầu tiên phải có trong hoạt động marketing của doanh nghiệp, chúng không được gói gọn trong việc thiết kế catalogue giá rẻ, in phong bì, in danh thiếp,... có vai trò truyền tải thông điệp một cách đầy đủ, ngắn gọn, xúc tích đến khách hàng nhanh nhất, thuận tiện nhất và ấn tượng nhất. Một cuốn catalog đẹp sẽ đem lại sự tiện lợi cho khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm, hình dung được sản phẩm thông qua hình ảnh, màu sắc và các thông số kỹ thuật.

f:id:dauchanviet1:20190221133328j:plain

Thiết kế catalogue giá rẻ

Nội dung cơ bản gồm có: Logo + Tên công ty + Hình ảnh minh họa + website

Nếu bạn lựa chọn thiết kế catalogue giá rẻ để in ấn, bạn sẽ cần những hình ảnh chất lượng cao, độc đáo sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp và được nhiều đánh giá tốt hơn.

Nội dung các thông tin chính như giá cả, chất liệu, chất lượng cần được trau chuốt. Ngoài ra bạn cũng có thể viết một đoạn mô tả ngắn về sản phẩm.

Bố cục mạch lạc, rõ ràng luôn là điều cần thiết đối với mọi bài viết. Cách sắp xếp bố cục cần hợp lý, có tính hệ thống cao để người tiêu dùng có thể hiểu rõ và nắm bắt được hệ thống các sản phẩm, dịch vụ.

Một cuốn catalogue phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn và tinh tế giữa nội dung, hình thức và hình ảnh.

f:id:dauchanviet1:20190221133348j:plain

Quy cách thiết kế catalogue giá rẻ

Thiết kế catalogue giá rẻ thông thường có một số dạng kích thước sau: A4, A5 trong đó thông dụng nhất vẫn là A4 dọc (A4 ngang sẽ ít hơn vì bất tiện khi sử dụng và tốn kém cho việc in ấn).

Catalogue sẽ được in offset trên giấy Couche 

Để có catalogue chuyên nghiệp, hãy tìm đến các công ty thiết kế catalogue giá rẻ chuyên nghiệp để tạo ra cho doanh nghiệp một catalogue hấp dẫn và lôi cuốn. Hãy liên hệ với công ty Dấu Chân Việt để được tư vấn miễn phí.

>> in decal trong

Thông tin liên hệ

Ms Hoài Thương | 097 546 5591 ( Mobile / Zalo ) |

Ms Mỹ Kiên | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) |

Ms Minh Giao | 090 388 0605 ( Mobile / Zalo ) |

Ms Ý Nhi | 0982 068 805 ( Mobile / Zalo ) |